21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật chuyên nghiệp nhất TPHCM

Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói


 Trang trí thôi nôi- Dịch vụ ngày càng cần thiết tại TPHCM bởi nhu cầu của một buổi thôi nôi không chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ người thân trong gia đình ăn uống bên nhau mà nó còn là khoảng than gian đông đủ bên nhau để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Chính vì nhu cầu đó mỗi Dịch vụ trang trí thôi nôi sẽ tạo cho bạn một không gian đẹp hơn và ấn tượng hơn trong mắt khách dự tiệc.
Đến với dịch vụ chúng ta có nhiều mẫu và phong cách lựa chọn, việc lựa chọn cho mình một mẫu trang trí là điều rất quan trọng. Điều tiếp theo là cần quan tâm là có một Dịch vụ chuyên nghiệp- chất lượng-Uy tín tại TPHCM.

Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói


THẾ GIỚI TRẺ THƠ mời các bạn cùng xem qua những mẫu trang trí thôi nôi đẹp cơ bản dành cho bé trai bé gái với nhiều chủ đề và tone màu khác nhau được trang trí thôi nôi đơn giản tại nhà hoặc nhà hàng sang trọng.

Mỗi mẫu trang trí thôi nôi trọn gói đều mang một đặt trưng riêng bởi chủ đề trang trí và tone màu của nó, việc chọn cho mình một chủ đề trang trí là vấn đề đầu tiên nhất mà quý khách hàng nên biết. Chọn đúng chủ đề phù hợp với buổi và không gian sẽ mang đến cho bạn không gian đẹp và không khí tiệc thôi nôi vui tươi hoàn thiện hơn bao giờ hết.
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói
 Những điều cần chú ý khi chọn dịch vụ trang trí thôi nôi
1.Bánh Kem trang trí thôi nôi

Chiếc bánh kem trong ngày thôi nôi là điều không thể thiếu, hiện nay trên thị trường có nhiều loại bánh kem nhưng đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn?

Nếu bạn muốn ăn ngon thì nên dùng bánh kem sữa vì được làm từ sữa và một số thành phần khác nên ăn rất ngon nhưng ngược lại vẫn còn hạn chế là chưa tạo được nhiều hình khó. Nếu muốn trang trí thôi nôi đẹp nên lựa chọn một chiếc bánh kem bột đường, bánh kem fondant. Với nguyên liệu chính này, chiếc bánh kem sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết, vì bột đường rẩ dễ tạo hình và màu sắc cũng tươi hơn bánh kem thường. Về giá thì bánh kem sữa rẻ hơn khoảng 3 lần so bánh bánh kem bột đường. Tùy vào từng nhu cầu mà hãy cân nhắc trong việc lựa chọn bánh kem cho phù hợp
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói


2.Vật dụng trang trí thôi nôi

Trang trí thôi nôi bé gái đẹp cần rất nhiều sự chu đáo và tỉ mỹ của nghệ thuật.

Lựa chọn vật dụng cho phù hợp với chủ đề cần trang trí là điều đầu tiên, trong đó có chọn tone màu trang trí và vật dụng cùng chủ đề. Việc trang trí không hề dễ tí nào bởi nếu bạn chọn sai chủ đề có thể làm buổi tiệc bạn trở nên lạc lõng và mất tính nghệ thuật. Kết hượp chất liệu là điều cần thiết nhất để chủ đề trang trí không quá nhàm chán.

Ở chủ đề trang trí thôi nôi này là nhân vật hoạt hình với hình tựng chú Ngựa dễ thương, màu hồng quyết đinh sự dễ thương xen lẫn trắng tinh khôi sang trọng làm nổi bật chủ đề đã tạo nên bàn trang trí hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Khung ảnh trang trí sẽ không thể nào thiếu được với mục đích quan trọng là muốn trình bày lại quá trình phát triển và lớn lên thông qua các cử chỉ hành động ngộ nghĩnh của bé yêu được lưu lại trên từng bức hình mà bố mẹ chụp lại. Khoảnh khắc đánh yêu đó sẽ là tâm điểm chú ý của bàn trang trí với khách dự tiệc cùng những người thân thiết của bé yêu nhà bạn. Con gái đáng yêu ở những lúc cười hay những lúc mới chào đời gương mặt ngây thơ, mắt long lanh thiên thần.
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói


3.Bánh cupcake trang trí

Chúc nắng bánh cupcake không chỉ đơn giản dừng lại ở ăn ngon mà còn phục vụ cho trang trí rất hiệu quả và gây hiệu ứng cao cho bàn tiệc trở nên đong đầy. Thông qua đó còn là món quà sau mỗi buổi tiệc dành tặng cho khách hay những đứa trẻ con đang háo hức thưởng thức bánh cupcake thơm ngon.

Lựa chọn cho mình một mẫu bánh cupcake phù hợp với chủ đề trang trí thật dễ dàng. Mẫu trang trí thôi nôi chủ đề Ngựa sử dụng mẫu cupcake phù hợp với chủ đề tone màu hồng và trắng kết hợp. Đính trên mỗi bánh sẽ là một icon chú ngựa đáng yêu. Bạn có thể mua bánh cupcake bất kì đâu nhưng nếu bạn chưa tìm ra mẫu bánh cùng chủ đề thì phương án lựa chọn icon để lấy điểm ở phần này là lựa chọn sáng suốt hơn bao giờ hết.

4. Bố cục trang trí

Bố cục trang trí cũng quan trọng bạn có biết ?

Đúng vậy, thiết kết một bố cục cho những vật dụng rất khó khăn. Bố cục truyền thống vẫn là bánh kem trung tâm và những vật dụng xung quanh có độ chênh cao thấp khác nhau theo thứ tự thấp dần về phía trước và hai bên để không che khuất những vật dụng đặt phía sau.

5.Phông nền đẹp ( Background)

Mẫu trang trí thôi nôi đẹp chủ đề ngựa dành cho bé gái thiết kế phông nền vải von mềm mỏng như chính tính cách của bé gái dịu dàng đáng yêu. Mục đích chính của phông nền là muốn một bố cục hoàn hảo hơn nữa về mọi phía, che đi những không gian xấu phía sau.

Có một bức hình kỉ niệm đẹp hay không chính là phần này. Chỉnh chu một chút sẽ có được bức hình đẹp như ý muốn.

Còn rất nhiều yếu tố tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo hay đẹp tuyệt vời. Bạn không thể tự làm hoặc quá bận với công việc và chăm sóc bé yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi- Dịch vụ trang trí thôi nôi uy tín- chuyên nghiệp tại Tp.HCM và các khu vực lân cận như trang trí thôi nôi Bình Dương, trang trí thôi nôi Đồng Nai…

Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói
Dịch vụ trang trí thôi nôi trọn gói

THẾ GIỚI TRẺ THƠ – Trang trí thôi nôi sáng tạo trên nền tảng chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí được nhiều khách hàng tin tưởng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng lực làm việc tốt. Tự tin với danh hiệu trang trí thôi nôi giá rẻ nhấtTp.HCM.







Chia sẻ Google Plus

About Xeko Decor

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét