21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật chuyên nghiệp nhất TPHCM

Trang trí thôi nôi đẹp- Bé trai- Bé gái



Trang Trí thôi nôi đang là dịch vụ cần thiết cho các buổi tiệc thôi nôi hiện nay, việc chọn cho mình một dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp là điều rất quan trọng. Được tin tưởng nhiều năm qua Công ty TNHH TM DV THẾ GIỚI TRẺ THƠ - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công trang trí tiệc thôi nôi với chất lượng đảm bảo về nghệ thuật cũng như giá thành rẻ nhất tại Tp.HCM.
Chúng ta cùng tham khảo qua một số mẫu trang trí mà THẾ GIỚI TRẺ THƠ đã thực hiện trong thời gian qua.

1. Trang trí thôi Chủ đề Siêu nhân- Bé Trai




























Trang trí thôi nôi

Trang trí chủ đề siêu nhân

Các bé trai thường rất thích siêu nhân, từ những bộ phim hoạt hình hay những món đồ chơi, cho đến quần áo hay những vật trang trí khác, đa số các bé trai rất thích.

Trang trí thôi nôi cho bé với chủ đề siêu nhân là một ý tưởng tốt dành cho các bé trai trong ngày thôi nôi cũng như sinh nhật. Các bé sẽ rất thích thú và bất ngờ trước chủ đề này khi trong ngày kỉ niệm của mình được nhìn ngắm nhân vật hoạt hình mà mình ưa thích.

Chủ đề siêu nhân rất đa dạng về mẫu, có nhiều loại siêu nhân và ứng với mỗi siêu nhân sẽ có màu khác nhau. Như vậy chúng ta có thể tha hồ tùy chọn tone màu chính cho buổi tiệc thôi nôi của mình.

Trên backdrop sẽ được bộ phận thiết kế hình siêu nhân kè theo hình bé, ngoài ra chúng ta còn có thể biến bé thành một siêu nhân trên backdrop nhờ bàn tay tài ba có nhân viên thiết kế chuyên nghiệp.

Bố cục chính không thể nào thiếu được bàn bánh kem, đây sẽ là nơi chính diện để mọi khách dự tiệc có thể được nhìn ngắm toàn diện, sẽ có những khung hình chủ đề siêu nhân và các vật dụng thủy tinh cùng một số vật dụng decor khác cùng tone màu với buổi tiệc. Tất cả vật dụng sẽ được thiết kế và đặt lên bàn bánh kem thật đẹp.

Bong bóng xung quanh không gian tổ chức trang trí tiệc thôi nôi là điều không thể nào thiếu, bong bóng giúp là không thêm đẹp, thêm phần hoành tráng và gắn kết với chủ đề trang trí thôi nôi nhiều hơn nữa.

Trang trí thôi nôi cho bé trai không khó nhưng các bạn đã chuẩn bị được gì và đã có ý tưởng về cách trang trí buổi tiệc thôi nôi của mình chưa? nếu chưa hãy gọi cho chúng tôi- Dịch vụ trang trí thôi nôi chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Tư vấn miễn phí: 0903005354



2. Trang trí thôi nôi chủ đề Hello Kitty- Bé Gái


Trang trí thôi nôi có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, bé gái lại càng có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn hơn nữa, trước nhiều lựa chọn đó bạn đã biết :

Trang trí thôi nôi theo chủ đề Hello Kitty là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất trong thời gian qua.

Mẫu trang trí dành cho bé gái với tone màu hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chúng ta sẽ cùng nhìn ngắm mẫu trang trí này được thực hiện bởi Dịch vụ trang trí thôi nôi chuyên nghiệp Thế Giới Trẻ Thơ










































Chúng ta vừa xem qua mẫu trang trí thôi nôi chủ đề Hello Kitty

Toàn bộ được sử dụng tone màu chính là hồng, điểm thêm màu trắng làm cho buổi tiệc thêm sang trọng và không kém phần lung linh.

Hai trụ bong bóng hình Hello Kitty đặt hai bên bàn bánh kem nhìn rất dễ thương, đó cũng tô điểm thêm nổi bật chủ đề trang trí của chúng ta.

Từng khoảnh khắc đáng yêu từ lúc bé chào đời sẽ được thể hiện ở những khung ảnh, khách dự tiệc sẽ rất thích thú và không ngần ngại chụp những bức hình kier niệm đẹp nhất nhân ngày bé tròn 1 tuổi.
Nhiều lí mà mẫu trang trí chủ đề Hello Kitty được lựa chọn nhất trong thời gian qua, bạn đã biết ?
1. Sử dụng tone màu hồng làm chủ đạo rất thích họp với bé gái
2. Chủ đề Hello Kitty - nhân vật hoạt hình được nhiều bé yêu thích
3. Phong cách trang trí sang trọng thích hợp với không gian nhà hàng và biến không gian tổ chức sang trọng hơn nữa
4. Chi phí trang trí họp lí nhất
5. Dịch vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất

Nếu bạn cũng chọn mẫu trang trí thôi nôi bé gái này hãy liên hệ với chúng tôi


Hotline: 0903005354


3.Trang trí thôi nôi chủ đề Minion- Bé Trai


Trang trí thôi nôi phong cách mới theo chủ đề minion- nhân vật hoạt hình mà bé yêu nào cũng thích và yêu mến, hạnh phúc nhất
Ngày bé tròn 1 tuổi buổi tiệc hoành tráng với tone màu vàng và tone màu xanh dương cực đẹp cùng với nhân vật minion sẽ không thể nào quên được.
Bước vào cổng chào là chú gấu pooh đáng yêu chào khách đến dự buổi thôi nôi con nhà bạn.
Không gian xung quanh thật nhiều bong bóng
Trên sân khấu sẽ có backdrop chụp ảnh với chủ đề minion có in hình bé cùng ngày tháng sinh.
Bàn bánh kem được trang trí hoành tráng với nhiều vật dụng trang trí khác nhau
Điều đặc biệt là chiếc bánh kem hình minion đáng yêu và những bánh cupcare cùng chủ đề có thể làm quà cho các bé dự tiệc.
Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp nhất- Dịch vụ trang trí thôi nôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tận tình nhất- Dịch vụ trang trí thôi nôi giá rẻ nhất tại TPHCM
Liên hệ tư vấn :0903005354














4. Trang trí thôi nôi tone màu xanh dương- Bé Trai



Trang trí thôi nôi bé trai- Thôi nôi bé Phước Thịnh
Mẫu trag trí được trang trí bởi công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp THẾ GIỚI TRẺ THƠ
Đội ngũ nhân viên trang trí chuyên nghiệp sáng tạo
Có thể nói đây là mẫu trang trí hài hòa nhất về màu sắc. Trang trí màu xanh dương không quá nhạt cũng không đậm quá. Bạn có thể thấy được sự hòa quyện vào nhau chặt chẽ màu trắng và xanh dương từ vòm bong bóng trên sân khấu đến backdrop và những vật dụng trang trí trên bàn bánh kem.


Chọn khăn bàn nơ ghế cùng tone màu với chủ đề trang trí thôi nôi là điều cần nhất trong việc tổ chức trang trí tiệc. Bạn không thể chọn khăn bàn nơ ghế khác tone màu với chủ đề trang trí thôi nôi được vì khi đó hai phần sẽ tách biệt nhau rõ. Việc chụp hình sẽ không được đẹp cũng như buổi tiệc không còn được hoành tráng vì bị chia ra những mảng riêng biệc.




Bánh kem tròn một tuổi của bé Phước Thịnh có hình con dê bên trên. Bánh kem trang trí đẹp





Bạn đã có ý tưởng cho buổi tiệc của riêng mình chưa hay còn thắc mắc về phần thiết kế cũng như chi phí trang trí. Hãy gọi ngay 0903005354 để được tư vấn trang trí thôi nôi đẹp, trang trí sinh nhật đẹp và chuyên nghiệp nhất.
tags: Trang tri thoi noi, trang tri sinh nhat, trang tri thoi noi dep, trang tri sinh nhat dep, dich vu trang tri, dich vu trang tri chuyen nghiep

















Chia sẻ Google Plus

About Xeko Decor

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét